Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

cai-thien-lan-da-voi-goi-lieu-trinh-trang-bat-tong-luxury-skin

Nhiều phụ nữ mong muốn sở hữu làn da trắng mịn nên bỏ nhiều thời gian để tìm kiếm phương pháp làm trắng da. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm được giải pháp khoa học và hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, Ruco Spa đem đến nhiều dịch vụ làm trắng hiệu quả, bảo hành trọn gói khi bạn đăng ký thực hiện.

-1

Một trong những gói liệu trình được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ sử dụng khi đến Ruco Spa là Luxury Skin - giúp "lột xác" làn da từ trong ra ngoài thông qua bước làm trắng và nuôi dưỡng da.

-2

Liệu pháp cao cấp của quy trình Luxury Skin là gói nuôi da trắng hồng từ siêu noãn Italy - được chiết xuất 100% tinh chất noãn thực vật. Tinh chất này giúp da trắng hồng bật tông; tăng cường sức đề kháng cho da; đẩy nhanh quá trình hồi sinh các tế bào da mới; làm mờ sắc tố melanin; cung cấp chất dinh dưỡng nuôi da mướt mịn.

-3

Song song đó, bạn được áp dụng 20 buổi tắm trắng từ tinh chất nhau thai cừu Thụy Sĩ. Lấy cảm hứng từ sự mịn màng của lụa, phương pháp tắm trắng nhau thai cừu Thụy Sĩ sử dụng mặt nạ sợi tơ sinh học với kết cấu phân tử siêu nhỏ, có tác dụng làm sạch sâu, đồng thời bổ sung dưỡng chất vào tận lớp hạ bì. Giải pháp này có thể làm đầy các nếp nhăn nông và cải thiện nếp nhăn sâu, tăng cường sự liên kết giữa các sợi collagen và sợi elastin dưới da.

-4

Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng từ bên trong và tắm trắng từ bên ngoài, Ruco Spa còn tích hợp cho gói Luxury Skin 20 buổi hấp phủ trắng body noãn thực vật Hàn Quốc - cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào. Theo các chuyên gia tại đây, phương pháp hấp ủ trắng da còn kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da dần đàn hồi, săn chắc và trắng hồng từ 2 đến 4 tông, tùy cơ địa mỗi người.

-5

Ngoài ra, khi sử dụng gói liệu trình Luxury Skin, bạn còn được tặng kèm một bộ mỹ phẩm dưỡng da từ Ruco Spa. Để biết thêm thông tin và đặt hẹn tư vấn, liên hệ hotline của Ruco Spa (08) 39 258 188.

Liên hệ: Ruco Spa

11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Website: rucointernational.vn

(Nguồn: Ruco Spa)

Source : ngoisao[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét