Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng

Em thường xuyên phải trang điểm và dán kick mí để giúp khắc phục khuyết điểm mắt một mí của mình. Làm như vậy tuy khắc phục được khuyết điểm nhưng mà mất quá nhiều thời gian. Bạn bè em khuyên đi nhấn mí mắt tại Thu Cúc. Em muốn hỏi Nhấn mí mắt Hàn Quốc sau bao lâu thì hết sưng và duy trì được bao lâu. Em xin cảm ơn!


Kiều Châu (Quận 10 – TP.HCM)

Bạn Kiều Châu thân mến!

Thu Cúc thấu hiểu những ưu phiền bạn gặp phải khi không may mắn sở hữu đôi mắt to tròn với nếp mí rõ nét. Những vấn đề bạn băn khoăn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh ở đâu đẹp

Nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc là xu hướng thẩm mỹ được đông đảo phái đẹp lựa chọn hiện nay để cải thiện nhược điểm mắt một mí, mí ẩn, nếp mí không rõ ràng… Tiểu phẫu đơn giản nhưng tác động trực tiếp vào vùng da dưới mi mắt nên dễ xảy ra hiện tượng sưng nhẹ. Đây là tình trạng hoàn toàn bình thường khi thực hiện các phương pháp làm đẹp và sẽ nhanh chóng biến mất sau 3-5 ngày tùy cơ địa.

Hình thức nhấn mí khách hàng lựa chọn sẽ quyết định đến hiệu quả duy trì của đôi mắt hai mí. Nếu như nhấn mí Hàn Quốc cơ bản chỉ mang đến nếp mí tồn tại 2-3 năm rồi mờ dần theo thời gian thì với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới lớp da mi để tạo nếp mí sâu, rõ nét, duy trì trọn đời theo thời gian.


Tiểu phẫu đơn giản được tiến hành trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản tại nước ngoài nên mọi thao tác làm đẹp nhẹ nhàng, chuẩn xác, đảm bảo an toàn. Bạn Kiều Châu hãy đến với Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn tại địa chỉ: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh để được các bác sĩ chuyên môn trực tiếp thăm khám và đưa ra giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất, bạn nhé!
Nguồn: http://bammithammy.com/tu-van/nhan-mi-mat-han-quoc-bao-lau-het-sung.html

1 nhận xét:

  1. dịch vụ nâng mũi hàn quốc sky diamond gái cực rẻ tại thẩm mỹ viện Skydiamond bạn đã thử chưa

    Trả lờiXóa