Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Nhan sắc ảnh hưởng không nhỏ đến sự thăng tiến trong công việc, giúp chị em có cơ hội gặp được người đàn ông tốt. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và thân hình gợi cảm, cuốn hút. 

Với những ngành nghề yêu cầu ngoại hình như MC, người mẫu, diễn viên…, vẻ bề ngoài ưa nhìn giúp họ gây được chú ý và thành công. Để trở nên xinh đẹp, không ít chị em lựa chọn phương án thẩm mỹ, tuy nhiên, vì sợ đau và biến chứng, họ đã tìm đến những dòng dược mỹ phẩm có tác dụng làm đẹp an toàn, thay thế phẫu thuật thẩm mỹ. Trong những liệu pháp này, nhiều chị em tin chọn FreezeFrame - thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Australia với hơn 10 năm hình thành và phát triền. 

FreezeFrame từng đạt 9 giải thưởng tại xứ sở chuột túi, là dòng sản phẩm điển hình cho làm đẹp không cần dao kéo. Tại Việt Nam, sản phẩm này được phân phối độc quyền bởi Trâm Beauty. 

lam-dep-khong-dao-keo-voi-duoc-my-phmfreezeframe

Á hậu Huyền My cùng FreezeFrame - dòng dược mỹ phẩm làm đẹp không cần dao kéo.

FreezeFrame sử dụng công nghệ Peptide, kích thích làm tăng các mô mỡ dưới da, giúp đôi môi căng mọng và mềm mịn, nâng đầy vòng một, vòng ba. Ngoài ra, sản phẩm còn đem lại hiệu quả đặc trị cao nhưng không gây đau đớn, không biến chứng, đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Australia. 

Doanh nhân Trâm Tạ, chủ thương hiệu Trâm Beauty chia sẻ: “Sau hơn một năm nghiên cứu về dược mỹ phẩm Australia và công nghệ làm đẹp ưu việt của quốc gia này, cộng thêm quá trình đàm phán gian nan, cũng như đáp ứng yêu cầu khắt khe từ đối tác, chúng tôi đã đưa thành công các sản phẩm này về Việt Nam".

lam-dep-khong-dao-keo-voi-duoc-my-phmfreezeframe-1

MC Lưu Kỳ Hương trong một chương trình giao lưu cùng NSUT Chiều Xuân và Á hậu Huyền My - hai đại diện hình ảnh thương hiệu Trâm Beauty.

Trâm Tạ là doanh nhân trẻ với nhiều dự án như: Trâm Mooncake, Trâm Present, Trâm Jewelry và Trâm Beauty. Ở tuổi 26, cô gái nhỏ nhắn đến từ Nam Định khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi gây dựng “văn hóa mua hàng online” và sở hữu 4 thương hiệu riêng mang tên mình.

Lễ ra mắt thương hiệu Trâm Beauty được tổ chức vào 31/7 vừa qua với sự góp mặt của NSƯT Chiều Xuân, Á hậu Huyền My, NSND Minh Châu, danh ca Mạnh Đình cùng gần 100 khách mời là giới doanh nhân, nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực spa, làm đẹp…

lam-dep-khong-dao-keo-voi-duoc-my-phmfreezeframe-2

CEO Trâm Tạ cùng các đại diện hình ảnh trong lễ ra mắt thương hiệu Trâm Beauty

Á hậu Huyền My cho biết, cảm nhận rõ hiệu quả chăm sóc sắc đẹp khi sử dụng mỹ phẩm của thương hiệu này, cô đi đến quyết định hợp tác cùng doanh nhân Trâm Tạ, trở thành đại diện hình ảnh của Trâm Beauty, mong muốn quảng bá sản phẩm chất lượng đến với chị em cả nước.

Thu Ngân

Source : giaitri[dot]vnexpress[dot]net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét