Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Cuộc sống ngày càng năng động, chị em phụ nữ phương Đông cũng cởi mở hơn trong việc khoe thân hình và vóc dáng, đặc biệt là trong những trang phục bikini nóng bỏng. Đây chính là lý do vì sao nhiều chị em phụ nữ ngày càng quan tâm hơn đến vùng da nhạy cảm này.

Để giúp phái đẹp tự tin hơn khi dạo chơi trên bãi biển hay thỏa sức khoe vóc dáng ở hồ bơi, chúng tôi xin bật mí những bí quyết làm đẹp vùng bikini nhanh chóng, hiệu quả, hãy cùng tham khảo nhé!

1.Tẩy trắng vùng bikini với chanh



Chanh là loại trái cây tuyệt vời được chị em phụ nữ sử dụng nhiều để làm đẹp da và chăm sóc da. Trong chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin có tác dụng làm sạch da, loại bỏ tế bào chết trên da nhanh chóng, hiệu quả, kích thích tái tạo các tế bào mới, cho da sáng và khỏe đẹp hơn.

Để tẩy trắng da vùng bikini, bạn chỉ cần vắt 1 ít nước cốt chanh sau đó dùng khăn bông thấm đều và thoa lên vùng bẹn và mông bị thâm, massage nhẹ nhàng rồi giữ nguyên khoảng 15 phút. Cuối cùng làm sạch da với nước ấm.

2.Tẩy trắng da vùng bikini với nha đam



Một nguyên liệu chăm sóc da vô cùng tuyệt vời nữa mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là nha đam. Chỉ cần 1 nhánh nha đam là bạn có thể giúp làn da của mình trở nên căng mịn, đầy sức sống.

Bạn hãy lấy 1 nhánh nha đam tươi rửa sạch sau đó dùng phần thịt nha đam thoa đều lên vùng bẹn và mông bị thâm, sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Nên áp dụng cách làm này mỗi ngày để làn da trở nên tươi sáng, mịn màng hơn.

3.Tẩy trắng da vùng bikini với baking soda



Bạn có biết nguyên liệu làm bánh quen thuộc mà bạn vẫn sử dụng trong gian bếp nhà mình cũng là một loại “mỹ phẩm” thân thiện với làn da không? Vừa tiết kiệm lại rất an toàn, tại sao không thử áp dụng công thức làm trắng da vùng bikini với baking soda đúng không nào. Bạn chỉ cần khuấy một ít baking soda với nước theo tỉ lệ 3:1 rồi thoa lên vùng da tối màu.

Giữ nguyên hỗn hợp baking soda trên da đến khi chúng khô thì rửa lại da với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và tươi sáng lên trông thấy.

Trên đây là bí quyết làm đẹp tự nhiên cho vùng da Bikini. chúc các bạn có một vùng da đẹp như ý

Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét